Trường tiếng Nhật JCOM ở Osaka Nhật bản

trng ting nhtHọc Viện Quốc Tế JCOM ở Osaka Nhật bản
Học viện Quốc tế J là trường Nhật ngữ được thành lập vào năm 2003 tại thành phố OSAKA bởi tập đoàn Kokusai Tsuhinsha, một tập đoàn có lịch sử phát triển lâu dài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như xuất bản, IT, y tế, giáo dục v.v….Trường có khu học xá lên đến 650 sinh viên.
Không chỉ trong lĩnh vực giáo dục mà cả trong lĩnh vực kinh doanh, ngay cả khi sinh viên tốt nghiệp đều được học lên cao đẳng, đại học hay cao học tại Các trường nổi tiếng ở Nhật bản.
Những lợi ích khi vào học tại trường
1/ Kỹ năng Nhật Ngữ:Chúng tôi tập trung vào việc trang bị những kiến thức cần thiết cho cuộc sống tại Nhật của du học sinh quốc tế (Giấy Xác Nhận Cư Trú, Giấy Khám Sức Khỏe, giao thông, giao tiếp, kinh doanh, văn hóa, ..v.v…) và những kỹ năng cần thiết hữu ích trong mọi tình huống.
2/ Hướng dẫn nghề nghiệp:Nhà trường có đội ngũ nhân viên chuyên hướng dẫn việc làm, đời sống hằng ngày, giao thông, lối sống sinh hoạt đời thường. Tổ chức chương trình học trang bị những kiến thức kỹ năng cho kỳ thi đầu vào Đại học, Cao học tại Nhật Bản dành cho sinh viên quốc tế (EUJ) và kỳ thi năng lực Nhật Ngữ (JLPT). Trường luôn luôn cập nhập kiến thức mới đưa vào chương trình giảng dạy như Anh ngữ, Toán học, Khoa học.
3/ Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe:Tại bệnh xá Kokusai Togenkai, học sinh được chăm sóc sức khỏe với những điều kiện y tế tốt nhất.
4/ Tập huấn những lớp học điều dưỡng:Dân số già đi tại Nhật Bản chiếm đa số đang trở thành một trở ngại về cân bằng dân số. Để đáp ứng cho sức khỏe người già với một số lượng lớn nguồn nhân lực cần thiết cho ngành điều dưỡng trong tương lai, những sinh viên của trường có thể ứng dụng những kiến thức được học tại trường trong nghề điều dưỡng.
5 / Kỹ năng sống:Học sinh được học cách xử lý trong những tình huống nguy hiểm như hô hấp nhân tạo, xoa bóp tim mạch, xử lý tình huống khẩn,….Những kiến thức quan trọng khác
Cấp độ học:
Beginner I: Trong 3 tháng mục tiêu học sinh vượt qua kỳ thi năng lực Nhật Ngữ cấp độ 4, là đủ trình độ tiếng Nhật trong giao tiếp.
BeginnerII: Trong 3 tháng mục tiêu học sinh vượt qua kỳ thi năng lực Nhật Ngữ cấp độ 3, trình độ này học sinh có thể đọc hiểu tiếng Nhật những câu cần thiết và sẽ không còn khó khăn khi giao tiếp với người Nhật.Trung cấp: Trong 6 tháng hoặc hơn mục tiêu của học sinh thi đậu kỳ thi Nhật Ngữ cấp độ 2. Lớp này nhằm cải thiện tiếng Nhật và chuẩn bị thi đầu vào tại các trường đại học tại Nhật.
Nâng cao:
 Trong 6 tháng hoặc hơn mục tiêu học sinh vượt qua kỳ thi năng lực Nhật Ngữ cấp độ 1, đạt được điểm số cao nhất trong kỳ thi đầu vào của các trường đại học. Sinh viên có thể cải thiện tiếng Nhật để xin làm việc tại các công ty tại Nhật. Ngoài ra nhà trường thường tổ chức dã ngoại, tạo cơ hội cho sinh viên khám phá văn hóa, lịch sử,…và được học về nghệ thuật trà đạo, mặc Kimono, …
Các kỳ nhập học của trường: Tháng 1, 4, 7, 10 của nămHọc phí: 640,000 Yên/ 1năm
 Điều kiện nhập học :
- Học sinh đang theo học chương trình giáo dục từ 12 năm trở lên tại các trường chính quy trong nước
- Người đã học tiếng Nhật trên 150 giờ
- Đặc biệt các điều kiện trên không áp dụng cho học viên khóa ngắn hạn.
Học Phí và chi phí :
Học phí: 640,000 yên/năm
Phí tuyển sinh: 30,000 yên/năm
Phí nhập học: 50,000 yên/năm
Phí duy trì: 10,000 yên/năm
Tổng cộng: 730,000 yên

Để biết thông tin nhập tuyển sinh của trường, hãy liên hệ với công ty chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Du Học Hiền Quang
__________________________________________________________________________

Lợi Ích Gì Khi Đi Du Học Nhật Bản?

Du học là một trong những giải pháp tốt cho bất cứ ai muốn phát triển bản thân. Khi đi du học bạn đã chấp nhận thay đổi lối sống và môi trường sống của mình để hòa hợp vào môi trườn và lối sống mới

Du Học Nhật Bản chi phí thấp

Sẽ không là vấn đề đối với gia đình khá giả có điều kiện hết sức thuận lợi cho con em mình đi Du học Nhật. Còn nếu gia đình bạn “ít tiền”. Bạn có ước mơ Du học? Bạn muốn thay đổi bản thân? Hãy nghĩ đến Du học Nhật giá rẻ!

Thu nhập khủng của du học sinh vừa học vừa làm tại Nhật

Du học Nhật Bản, Vừa học vừa làm thêm nhận lương tối thiểu 33 triệu/1 tháng

Du hoc Nhat Ban ngày nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi chính sách của chính phủ Nhật Bản cho phép du học sinh "vừa đi học vừa đi làm"

Bùng nổ du học Nhật Bản : Điểm đến lý tưởng cho con nhà nghèo

Khi nào thì hạt giống nhỏ niềm đam mê khám phá về Nhật Bản được gieo trong lòng bạn? Bạn biết gì về du học Nhật Bản? Nếu bạn biết nhưng chưa rõ, hãy để tôi kể cho bạn nghe....
Lời khuyên khi du học Nhật bản
Những lời khuyên hữu ích cho học sinh dự định du hoc Nhật Bản  nên dò đúng gu của trường mục tiêu để “khoe thành tích” cho thích hợp, ví dụ có những trường đánh giá cao những hoạt động công tác xã hội…

Hướng dẫn nhập cảnh vào Nhật Bản

Du hoc Nhat Ban - Một quy định mới về thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản đã được ban hành  ngày 24/5/2006 và chính thức có hiệu lực từ ngày 20/11/2007.    
Các quy định mới được xây dựng trong khuôn khổ các biện pháp phòng chống các hành vi khủng bố đòi hỏi người nước ngoài khi xin nhập cảnh vào Nhật phải nộp các thông tin cá nhân để kiểm soát.

Du Học Nhật Bản Chỉ tốt nghiệp THPT

Các bạn học sinh đang lo lắng trong việc lựa chọn một trường Đại học, Cao đẳng phù hợp với mình hay đang lo lắng khi TRƯỢT kỳ thi Đại học, Cao đẳng

Chắp cánh ước mơ du học Nhật với 40 suất học bổng Trung cấp, CĐ, ĐH

Năm 2013, Chính phủ Nhật Bản cấp học bổng Monbukagakusho – MEXT, có hơn 40 chỉ tiêu tuyển sinh đi học đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Với những học sinh du học tự túc, hầu hết các em đều muốn vừa học vừa làm để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Nhưng không phải ở đâu các em cũng dễ dàng tìm được việc làm thêm phù hợp.


BÀI VIẾT XEM NHIỀU: