Du học Nhật Bản - Học Viện Văn Hoá Và Kinh Tế Nhật Bản

Đến với học viện văn hoá và kinh tế Nhật Bản – Không chỉ học tiếng Nhật đơn thuần
Cách xa Tokyo ồn ào, náo nhiệt, học viện văn hóa và kinh tế Nhật Bản nằm tại khu vực Okinawa 
địa danh của ngành du lịch thu hút 5,5 triệu khách hàng năm. Tính đến tháng 3/2012, lượng sinh viên Việt Nam tại trường lên tới con số 92. Điều đó cũng thể hiện một thực tế là: Không phải du học sinh nào cũng chọn Tokyo làm điểm đến cho mình mà rất nhiều người yêu thích thiên nhiên Okinawa, muốn khám phá vương quốc độc lập này. Quan trọng hơn cả, quyết định của các bạn khi đến đây chính là học viên văn hóa và kinh tế Nhật Bản, một điểm đến thú vị để học tập, không chỉ là tiếng Nhật.
>>Du học nhật

Thầy hiệu trưởng Nakata Shunichi từng nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn không chỉ dạy tiếng Nhật cho các bạn sinh viên mà còn hy vọng đem đến những điều tốt đẹp nhất về phong tục tập quán của người Nhật Bản. Các bạn sinh viên sẽ được hòa mình vào văn hóa, phong cách sống của người Nhật, học cách sống, cách tôn trọng mọi người và môi trường xung quanh. Chúng tôi coi đó là một khía cạnh rất quan trọng để học tiếng Nhật tại Nhật Bản. Chúng tôi cũng tin rằng để thực sự hiểu ngôn ngữ Nhật Bản điều quan trọng trước nhất là trải nghiệm văn hóa và những phong tục tập quán của người Nhật Bản. 
Chúng tôi cũng rất chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ sinh viên để họ hoàn thành khóa học tiếng Nhật đồng thời giúp các bạn đưa ra các quyết định học lên hay đơn giản là tìm một công việc cho phù hợp chuyên môn của mình. Vì tương lai sinh viên, chúng tôi luôn mong muốn các bạn đã thực sự sẵn sàng và đam mê học tiếng Nhật. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng đối mặt với những thử thách thú vị trong môi trường mới này.”
Tùy theo mục đích, các bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những khóa học tại đây.
1. Các khóa học dài hạn (Khóa du học): Để nhập cảnh vào Nhật Bản, và tham gia các khóa học dài hạn trong vòng hơn 6 tháng, sinh viên cần có visa. Trường luôn tổ chức tuyển sinh 4 lần trong một năm: Tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 1.
Các sinh viên học tập trung từ thứ 2 đến thứ 6 và học 4 tiếng mỗi ngày. Các khóa học được sắp xếp từ lớp dành cho người mới bắt đầu học đến các lớp đào tạo cho những sinh viên có nhu cầu theo học tiếp các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề. Sinh viên bắt đầu khóa học theo đúng cấp độ và khả năng ngôn ngữ của họ. Trường sẵn sàng chào đón tất cả các đối tượng học viên, kể cả những bạn đã và đang ở Nhật Bản với các loại visa khác nhau.
2. Các khóa học ngắn hạn: Sinh viên có thể đăng ký tới 3 tháng học mà không cần visa. Các bạn sẽ học tập trong một lớp phù hợp với trình độ của mình. Ngoài ra, trường có thể sắp xếp các bài học cá nhân cho từng bạn. Các khóa học có thể được tổ chức từ 1 đến 8 tuần trong suốt kỳ nghỉ hè hoặc nghỉ đông. Một lớp học thường được chia thành các nhóm, mỗi nhóm từ 6 sinh viên trở lên. Nhà trường sẽ tư vấn để các bạn có thể lựa chọn được khóa học thích hợp nhất với bản thân.
Các sự kiện ở trường
Tại viện văn hoá và kinh tế Nhật Bản, để các bạn có thể hoà mình vào nền văn hoá Nhật và để tăng thêm sự trao đổi giữa các học viên trong lớp với người Nhật, bên cạnh các bài giảng tiếng Nhật, trường cũng luôn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của các hoạt động ngoại khóa như: Thi đấu thể thao, tham quan trường, tiệc trên bãi biển, tiệc giáng sinh, làm bánh gạo-Mochitsuki, các sự kiện tại địa phương, thi hùng biện, thi thuyết trình.
Với phương châm giáo dục tiếng Nhật kết hợp với tìm hiểu văn hóa, con người, đất nước Nhật, học viện văn hóa và kinh tế Nhật Bản hiện đang ngày càng thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế theo học tại trường, đặc biệt là sinh viên Châu Á, trong đó có Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường cũng như các thủ tục tuyển sinh, các bạn hãy liên hệ Công ty Tư vấn du học Hiền Quang để được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất!


Liên Hệ: