Du Học Nhật Bản Giá Rẻ - Chất Lượng Đầu Ra Không Rẻ!!!


Theo ước tính của Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ GD-ĐT Việt Nam năm 2012 số lượng du học sinh quốc tế du hoc Nhat Ban đang học tập chỉ khoảng 135.000 người. Trong đó, Việt Nam có 3.500 sinh viên du học Nhật. Tính kiên cường và kỷ luật của người Nhật đã được khắc họa đậm nét sau thảm họa thiên tai vừa qua càng làm nhiều du học sinh tò mò muốn khám phá văn hóa và chất lượng giáo dục ở xứ sở Mặt trời mọc.


du hoc nhat ban

Du học Nhật Bản - Chất lượng giáo dục hàng đầu

Cơ sở vật chất của trường thì không chê vào đâu được, từ thư viện, phòng máy tính, phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm đến ký túc xá, nhà ăn, nhà tập thể dục, bể bơi, sân bóng… đều hiện đại và phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và thư giãn của sinh viên.
 
Du học xứ sở Mặt trời mọc tuy không rầm rộ như các nước Âu - Mỹ nhưng hiện đã được nhiều học sinh - sinh viên Việt Nam chọn lựa là điểm đến lý tưởng. Vì các trường đại học Nhật Bản luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, bằng chứng là những trung tâm nghiên cứu này đã đào tạo ra rất nhiều nhà khoa học lỗi lạc, trong đó có những giáo sư Nhật đoạt giải Nobel về Văn học, Y học, Vật lý, Hóa học. Môi trường làm việc, thực tập lý tưởng tại những tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Toyota (ôtô), Sony, Panasonic (điện tử) v.v… như “nam châm” hút du học sinh quốc tế theo học du học Nhật.

Nhật Bản được biết đến không chỉ là một nước hùng mạnh về kinh tế bậc nhất thế giới mà còn được coi là nước có hệ thống giáo dục rất đa dạng và chất lượng. Nhật Bản đã chú trọng xây dựng một nền giáo dục hiện đại ngay từ những năm 1950. Chất lượng giáo dục của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là nghành khoa học kỹ thuật. Nhật Bản là một nước có nền giáo dục đứng thứ 5 trên toàn thế giới. Con người Nhật Bản thân thiện, nhiệt tình mến khách giúp lưu học sinh dễ dàng hòa nhập với cuộc sống xa xứ. Hơn nữa Nhật Bản vốn là nước thiếu nguồn lao động do vậy xin việc làm thêm ở Nhật Bản không hề khó lương làm thêm đủ để trang chải cho sinh hoạt và học tập tại Nhật Bản
 
Nền giáo dục của Nhật Bản khác với nền giáo dục của Việt Nam, học sinh Nhật Bản bắt buộc phải hoàn thành hết chương trình phổ thông cơ sở, với học sinh học trên lớp hay học ở nhà là như nhau, học sinh học lý thuyết vào buổi sáng thực hành vào buổi chiểu và bài tập làm vào buổi tối tại nhà. Học sinh Nhật Bản học rất là nghiêm túc từ khi bước vào tiểu học chính điều này đã làm cho đất nước Nhật Bản có nhiều tài năng góp phần thúc đẩy nền công nghiệp của đất nước mình. Nhật Bản có 50 huyện, mỗi huyện chịu trách nhiệm tuyển giáo viên cho huyện mình.
 
Ở Nhật Bản hệ thống giáo dục là 6-3-3-4 có nghĩa là 6 năm tiểu học, 3 năm trung học cơ sở, 3 năm trung học phổ thông và 4 năm đại học có thể hiểu như sau:
  • Mẫu giáo (1 đến 3 năm)
  • Tiểu học (6 năm, từ 6 đến 12 tuổi)
  • Trung học cơ sở (3 năm, từ 13 đến 15 tuổi)
  • Trung học phổ thông (3 năm)
  • Cao đẳng (2 năm, có khóa học 3 năm)
  • Cao đẳng kỹ thuật (Từ 5 đến 5,5 năm)
  • Đại học ngắn hạn (2 năm)
  • Đại học chính quy (4 năm)
  • Trường dạy nghề (1 năm trở lên)
  • Trường trung cấp (1 năm trở lên)
Hiện nay Nhật Bản đang thục hiện chính sách thu hút nước học sinh nước ngoài vào học tập rất nhiều trường học tiếng đã ra đời như Tokyo west, ngoại ngữ Osaka, Tokyo Sanritsu, Meric… để giúp học sinh có thể hoàn thành khóa học ngoại ngữ giúp học sinh có thể học tiếp lên đại học hoặc chuyên nghành mà minh quan tâm, ngoài ra chính phủ Nhật Bản còn hỗ trợ các lưu học sinh thông qua các chương trình như, học bổng toàn phần, miễn học phí hoặc hỗ trợ tiền thuê nhà, ăn ở…
 
Hiện nay chính phủ Nhật Bản đang nỗ lực và đầu tư vào nền giáo dục nhằm đưa nền giáo dục của Nhật Bản trở thành một nước có hệ thống giáo dục phát triển nhất trên thế giới, tạo ra môi trường học tập và tốt nhất cho học sinh Nhật Bản và lưu học sinh người nước ngoài.

 
Liên hệ tư vấn du học Nhật Bản:

Liên hệ tư vấn trực tiếp miễn phí: 
Công Ty TNHH Tư Vấn Du Học Hiền Quang
Địa chỉ: 42/6 Đường số 3, phường 9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Điện Thoại: 08. 7300 2988 - 7300 3088
Email: duhochienquang@gmail.com
Website: www.duhocnhatbanaz.edu.vn




Du Học Hiền Quang
__________________________________________________________________________

Lợi Ích Gì Khi Đi Du Học Nhật Bản?

Du học là một trong những giải pháp tốt cho bất cứ ai muốn phát triển bản thân. Khi đi du học bạn đã chấp nhận thay đổi lối sống và môi trường sống của mình để hòa hợp vào môi trườn và lối sống mới

Du Học Nhật Bản chi phí thấp

Sẽ không là vấn đề đối với gia đình khá giả có điều kiện hết sức thuận lợi cho con em mình đi Du học Nhật. Còn nếu gia đình bạn “ít tiền”. Bạn có ước mơ Du học? Bạn muốn thay đổi bản thân? Hãy nghĩ đến Du học Nhật giá rẻ!

Thu nhập khủng của du học sinh vừa học vừa làm tại Nhật

Du học Nhật Bản, Vừa học vừa làm thêm nhận lương tối thiểu 33 triệu/1 tháng

Du hoc Nhat Ban ngày nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi chính sách của chính phủ Nhật Bản cho phép du học sinh "vừa đi học vừa đi làm"

Bùng nổ du học Nhật Bản : Điểm đến lý tưởng cho con nhà nghèo

Khi nào thì hạt giống nhỏ niềm đam mê khám phá về Nhật Bản được gieo trong lòng bạn? Bạn biết gì về du học Nhật Bản? Nếu bạn biết nhưng chưa rõ, hãy để tôi kể cho bạn nghe....
Lời khuyên khi du học Nhật bản
Những lời khuyên hữu ích cho học sinh dự định du hoc Nhật Bản  nên dò đúng gu của trường mục tiêu để “khoe thành tích” cho thích hợp, ví dụ có những trường đánh giá cao những hoạt động công tác xã hội…

Hướng dẫn nhập cảnh vào Nhật Bản

Du hoc Nhat Ban - Một quy định mới về thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản đã được ban hành  ngày 24/5/2006 và chính thức có hiệu lực từ ngày 20/11/2007.    
Các quy định mới được xây dựng trong khuôn khổ các biện pháp phòng chống các hành vi khủng bố đòi hỏi người nước ngoài khi xin nhập cảnh vào Nhật phải nộp các thông tin cá nhân để kiểm soát.

Du Học Nhật Bản Chỉ tốt nghiệp THPT

Các bạn học sinh đang lo lắng trong việc lựa chọn một trường Đại học, Cao đẳng phù hợp với mình hay đang lo lắng khi TRƯỢT kỳ thi Đại học, Cao đẳng

Chắp cánh ước mơ du học Nhật với 40 suất học bổng Trung cấp, CĐ, ĐH

Năm 2013, Chính phủ Nhật Bản cấp học bổng Monbukagakusho – MEXT, có hơn 40 chỉ tiêu tuyển sinh đi học đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Với những học sinh du học tự túc, hầu hết các em đều muốn vừa học vừa làm để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Nhưng không phải ở đâu các em cũng dễ dàng tìm được việc làm thêm phù hợp.


BÀI VIẾT XEM NHIỀU: