Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm – Gửi Tiền Về Quê Nhà

Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm – Gửi Tiền Về Quê Nhà

Một bài toán khó cho du học sinh Du hoc Nhat để có thể tự trang trải học phí cũng như các chi phí sinh hoạt khá đắt đỏ tại Nhật, nhưng càng khó khăn hơn khi sinh viên mong muốn tích góp tiền gửi tiền về quê nhà giúp đỡ bố mẹ. 

Tuy nhiên, bài toán hóc búa đó giờ đây đã được giải đáp với chương trình Du Học Nhật Vừa Học Vừa Làm.


Theo đó các bạn du học sinh du học Nhật sẽ vừa đi học một buổi trên lớp vừa đi làm thêm kiếm tiền với mức lương dao động khoảng 1.200 – 2.000 USD/tháng (tương đương 25 ~ 40 triệu VNĐ/tháng). Và nếu bạn là sinh viên biết tiết kiệm thì sau khi đóng học phí cho trường bạn hoàn toàn có thể dành dụm tiền để khi về nước có thể phụ giúp tài chính cho bố mẹ phần nào.

Các bạn Tu Nghiệp Sinh đã về nước (Mới về nước 2 tháng cũng đủ điều kiện tham dự. Yêu cầu bắt buộc phải có bằng năng lực tiếng Nhật Sankyu. Nếu không có sẽ được đào tạo luyện thi Sankyu 3 tháng).

Yêu cầu dự tuyển Du học Nhật Vừa Học Vừa Làm

- Nam, Nữ tuổi từ 18 đến dưới 35. (Những bạn dưới 18 tuổi, đang học cấp 3 cũng có thể đăng ký du học Nhật tại Công Ty Hiền Quang

- Tối thiểu tốt nghiệp PTTH. Nếu bạn tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học là một lợi thế khi xin visa du học Nhật.

- Nếu bạn biết tiếng Nhật là một lợi thế khi xin visa du học Nhật.
Các bạn Tu Nghiệp Sinh đã về nước (Mới về nước 2 tháng cũng đủ điều kiện tham dự Yêu cầu bắt buộc phải có bằng năng lực tiếng Nhật Sankyu. Nếu không có sẽ được đào tạo luyện thi Sankyu 3 tháng). Công ty tư vấn du học Nhật Hiền Quang khẳng định là đơn vị uy tín số 1 tại Việt Nam có thể làm hồ sơ cho các bạn quay trở lại Nhật Bản được.

Các kỳ nhập học Du học Nhật Bản trong năm

- Kỳ tháng 1: 15 tháng. Hạn nộp hồ sơ: Từ 15/05 đến 01/08 hàng năm.
- Kỳ tháng 4: 24 tháng. Hạn nộp hồ sơ: Từ 15/08 đến 01/11 hàng năm.
- Kỳ tháng 7: 21 tháng. Hạn nộp hồ sơ: Từ 15/11 đến 01/02 hàng năm.
- Kỳ tháng 10: 18 tháng. Hạn nộp hồ sơ: Từ 15/02 đến 01/05 hàng năm.

Đặc biệt hiện tại các trường mở thêm khóa học đặc biệt luyện thi vào trường Đại học kinh tế Nhật Bản, sau khi kết thúc khóa học này, nếu đảm bảo đủ 90% giờ lên lớp và trình độ tiếng Nhật đạt từ 2kyu trở lên, bạn sẽ có cơ hội vào thẳng các khoa của trường Đại học kinh tế Nhật Bản mà không cần qua thi tuyển.

Thời gian học: từ thứ 2 đến thứ 6. Lớp sáng: 9.00 ~ 12.40. Lớp chiều: 13.10 ~ 16.50.

Các trường bạn có thể đăng ký:


Các chương trình học sinh có thể đăng ký sau khi học xong chương trình tiếng

Nhật Bản là điểm đến cho học sinh Việt Nam hiện nay, học phí và chi phí thấp, được phép đi làm thêm trong thời gian đi học, học sinh đi làm thêm có thể trang trải cho việc học tập của những năm kế tiếp. Nhật Bản là một nước phát triển đứng thứ hai thế giới; là một nước phát triển về kinh tế khoa học kỹ thuật. Du hoc Nhat Ban là một môi trường an toàn và hiệu quả cao. Hiện nay, Nhật Bản đang là điểm đến của 300.000 sinh viên trên toàn thế giới để học tập và nghiên cứu.

* Cao đẳng: Học 2 năm, nhưng có khoa như điều dưỡng học 3 năm.
* Đào tạo tiếng: sinh viên Việt Nam hầu hết khi đến du học ở Nhật Bản, khả năng tiếng nhật còn rất kém, vì thế học sinh khi sang Nhật học đều phải trải qua từ 1 - 2 năm học tiếng Nhật, tùy vào năng lực học tập của từng sinh viên.
* Đại học: Sinh viên chính thức học 4 năm với tất cả các chuyên ngành, Sinh viên học 6 năm với ngành học y, nha, thú y.
* Sau đại học: Chương trình master học 2 năm, tiến sĩ (doctor) học 5 năm. Chương trình tiến sĩ phần lớn chia thành: Chương trình tiền kỳ tương đương với master (2 năm) và chương trình hậu kỳ (3 năm). Chương trình học lấy tiến sĩ của y, nha khoa và thú y là 4 năm. Tùy theo trường ĐH, thời gian quy định học lấy tiến sĩ có thể khác nhau.

Về việc làm thêm khi Du học Nhật Bản

Về chế độ làm thêm thì có 3 mức độ: với người khả năng tiếng kém một chút thì có thể xin việc làm phù hợp với trình độ khả năng của mình làm trong các nhà máy, quét dọn, rửa bát... du học Nhật Bản vừa học vừa làm với mức lương khoảng 34.000.000 VND/tháng là mức thấp nhất. Người có khả năng tiếng trung cấp thì có thể làm bồi bàn, phụ bếp... với mức lương khoảng 50 triệu - 60 triệu VND/ tháng... Sau một năm khả năng tiếng tốt thì bạn có thể làm phiên dịch với mức lương khá hấp dẫn. Nói chung, khi đi du học Nhật Bản bạn có thể làm thêm để chi trả cho sinh hoạt và học tập thậm trí với những bạn siêng năng chịu khó thì việc tích lũy không hề khó khăn.

Quyền lợi khi tham gia Du học Nhật Bản tại Công ty Hiền Quang

- Được tư vấn chọn trường học phù hợp với khả năng tài chính và học lực của mình. Nếu gia đình học sinh không có đủ điều kiện nộp 1 năm học phí. Chúng tôi công ty tư vấn du học Nhật Bản Hiền QUang sẽ giới thiệu những trường đối tác cho phép nộp 6 tháng học phí chỉ với 3.500 – 4.000 USD (tương đương 73 – 80 triệu VNĐ) là bạn sẽ có thể Du học Nhật ngay.
- Không cần chứng minh tài chính Du học Nhật Bản
- Hỗ trợ học sinh chuyển tiền, đặt người đưa đón sân bay
- Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.



Liên hệ tư vấn trực tiếp miễn phí: 

Công Ty TNHH Tư Vấn Du Học Hiền Quang
Địa chỉ: 42/6 Đường số 3, phường 9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Điện Thoại: 08. 7300 2988 - 7300 3088
Email: duhochienquang@gmail.com
Website: www.duhocnhatbanaz.edu.vn




Du Học Hiền Quang
__________________________________________________________________________

Lợi Ích Gì Khi Đi Du Học Nhật Bản?

Du học là một trong những giải pháp tốt cho bất cứ ai muốn phát triển bản thân. Khi đi du học bạn đã chấp nhận thay đổi lối sống và môi trường sống của mình để hòa hợp vào môi trườn và lối sống mới

Du Học Nhật Bản chi phí thấp

Sẽ không là vấn đề đối với gia đình khá giả có điều kiện hết sức thuận lợi cho con em mình đi Du học Nhật. Còn nếu gia đình bạn “ít tiền”. Bạn có ước mơ Du học? Bạn muốn thay đổi bản thân? Hãy nghĩ đến Du học Nhật giá rẻ!

Thu nhập khủng của du học sinh vừa học vừa làm tại Nhật

Du học Nhật Bản, Vừa học vừa làm thêm nhận lương tối thiểu 33 triệu/1 tháng

Du hoc Nhat Ban ngày nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi chính sách của chính phủ Nhật Bản cho phép du học sinh "vừa đi học vừa đi làm"

Bùng nổ du học Nhật Bản : Điểm đến lý tưởng cho con nhà nghèo

Khi nào thì hạt giống nhỏ niềm đam mê khám phá về Nhật Bản được gieo trong lòng bạn? Bạn biết gì về du học Nhật Bản? Nếu bạn biết nhưng chưa rõ, hãy để tôi kể cho bạn nghe....
Lời khuyên khi du học Nhật bản
Những lời khuyên hữu ích cho học sinh dự định du hoc Nhật Bản  nên dò đúng gu của trường mục tiêu để “khoe thành tích” cho thích hợp, ví dụ có những trường đánh giá cao những hoạt động công tác xã hội…

Hướng dẫn nhập cảnh vào Nhật Bản

Du hoc Nhat Ban - Một quy định mới về thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản đã được ban hành  ngày 24/5/2006 và chính thức có hiệu lực từ ngày 20/11/2007.    
Các quy định mới được xây dựng trong khuôn khổ các biện pháp phòng chống các hành vi khủng bố đòi hỏi người nước ngoài khi xin nhập cảnh vào Nhật phải nộp các thông tin cá nhân để kiểm soát.

Du Học Nhật Bản Chỉ tốt nghiệp THPT

Các bạn học sinh đang lo lắng trong việc lựa chọn một trường Đại học, Cao đẳng phù hợp với mình hay đang lo lắng khi TRƯỢT kỳ thi Đại học, Cao đẳng

Chắp cánh ước mơ du học Nhật với 40 suất học bổng Trung cấp, CĐ, ĐH

Năm 2013, Chính phủ Nhật Bản cấp học bổng Monbukagakusho – MEXT, có hơn 40 chỉ tiêu tuyển sinh đi học đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Với những học sinh du học tự túc, hầu hết các em đều muốn vừa học vừa làm để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Nhưng không phải ở đâu các em cũng dễ dàng tìm được việc làm thêm phù hợp.


BÀI VIẾT XEM NHIỀU: